lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

คีย์ที่สามความสำเร็จโฆษณาดิจิตอลในปี 2560 กรุนด์ฟอส Econsultancy

quickcrook43
quickcrook43 (Guest)
IP: 115.87.121.x
4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
2017 มาแล้วและนักการตลาดกำลังทบทวนลำดับความสำคัญของพวกเขาสำหรับปีใหม่ นี่เป็นเรื่องท้าทายสำหรับผู้ลงโฆษณาดิจิทัลเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงมากมายตั้งแต่ช่วงเวลานี้เมื่อปีที่แล้ว การเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่ครอบคลุมอย่างครอบคลุมประกอบด้วย:
  • แท่น - บางอย่างที่ได้เกิดขึ้น (สวัสดี Snapchat) และอื่น ๆ ลดลง (แคต, RIP)
  • .
  • หัว การเสนอราคา - ซึ่งได้กลายเป็นผู้ท้าชิงที่สำคัญในการแลกเปลี่ยนโฆษณาแบบดั้งเดิม
  • . โฆษณาบนแอปส่งข้อความ - ซึ่งเป็นปลายที่จะนำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตลาดโฆษณา
  • ที่ Digital Cream Singapore เราได้พูดคุยกับนักการตลาดฝั่งไคลเอ็นต์หลายสิบรายเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และวิธีการที่พวกเขาส่งผลต่อวาระการประชุมในปีนี้ นักการตลาดแบรนด์ส่วนใหญ่ไม่ค่อยกังวลเกี่ยวกับเทคโนโลยีหรือแพลตฟอร์มล่าสุดและ กังวลมากขึ้นว่าจะใช้การโฆษณาดิจิทัลเพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับธุรกิจอย่างไร เพื่อให้เกิดขึ้นผู้เข้าร่วมประชุมในวันที่ระบุว่าสามสิ่งที่พวกเขาถือว่าเป็นลำดับความสำคัญถ้าพวกเขาจะนำความสำเร็จมาในปีนี้ 1) มุมมองเดียวของลูกค้าผู้เข้าร่วมประชุมรู้สึกว่าองค์กรส่วนใหญ่มีข้อมูลลูกค้ามากมาย เกือบทุกคนมี CRM ที่มีคุณลักษณะของลูกค้าส่วนใหญ่ใช้การวิเคราะห์เว็บเพื่อจับพฤติกรรมผู้ใช้บนเว็บไซต์และตอนนี้ตัวเลขสำคัญได้ใช้แพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลเพื่อทำความเข้าใจว่าลูกค้าของตนทำอะไรในไซต์อื่น ๆปัญหาสำหรับนักการตลาดคือข้อมูลลูกค้าถูกกระจายไปทั่วหลายระบบ ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะรวมข้อมูลและขอรับมุมมองเดียวของลูกค้าซึ่งเชื่อมโยงคุณลักษณะความสนใจและพฤติกรรมของพวกเขา ผู้เข้าร่วมรู้สึกว่าข้อมูลลูกค้าที่กระจัดกระจายเป็นปัญหาสำหรับการโฆษณาแบบดิจิตอล เนื่องจากแพลตฟอร์มโฆษณาดิจิทัลต้องการข้อมูลสำหรับการแบ่งกลุ่มการกำหนดเป้าหมายและการวางตำแหน่งนักการตลาดที่ไม่มีมุมมองเดียวของลูกค้าจะไม่สามารถใช้โอกาสและส่งมอบคุณค่าสูงสุดให้กับธุรกิจได้ เทคโนโลยีหนึ่งที่ช่วยให้นักการตลาดได้รับมุมมองของลูกค้ารายเดียวคือ 'แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า (CDP) CDP เป็นระบบที่:
  • รวมข้อมูลจากหลายแหล่ง
  • .
  • ช่วยให้นักการตลาดสร้างโปรไฟล์ของลูกค้า รับทำ SEO
  • .
  • มอบการส่งข้อความในหลายแพลตฟอร์ม
  • .
  • ใช้ตัดสินใจ ทำให้ขั้นตอนการทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • ในขณะที่ CDPs มีแนวโน้มสดใสพวกเขาค่อนข้างใหม่และนักการตลาดจะต้องทำการวิจัยเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CDPs มีอยู่ที่นี่และรายชื่อผู้ขายสามารถดูได้จากสถาบัน CDP 2) กลยุทธ์การซื้อโฆษณาข้ามตลาด อีกปัญหานักการตลาดฝั่งไคลเอ็นต์หวังว่าจะแก้ปัญหาในปีพ. ศ. 2560 คือการซื้อโฆษณาทางโปรแกรมในหลายตลาด นักการตลาดที่ประสบปัญหาคือประเทศต่างๆมักจะมีแพลตฟอร์มโฆษณาที่แตกต่างกัน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดพยายามที่จะทำความคุ้นเคยกับแต่ละคนเพื่อฝึกทีมภูมิภาค ผู้เข้าร่วมบางรายหลีกเลี่ยงปัญหานี้โดยอาศัยเพียง 'ad duopoly', Google และ Facebook เพื่อครอบคลุมตลาดหลายแห่ง อย่างไรก็ตามคนอื่น ๆ พบว่าวิธีนี้ จำกัด และรู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้แพลตฟอร์มแบบเป็นโปรแกรมเพิ่มเติมเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ปัญหาอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นคือ เอเชียแปซิฟิกไม่มีบริการวัดผลของบุคคลที่สาม ที่ช่วยหลีกเลี่ยงการฉ้อโกงของบอทพื้นที่โฆษณาที่ฉ้อโกงและโฆษณาที่ไม่สามารถอ่านได้ นี่เป็นปัญหาสำหรับผู้ลงโฆษณาที่ทำงานในประเทศจีนผู้แทนได้เสนอแนวคิดไม่กี่อย่างที่ผู้บริหารสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้นอกเหนือจากการอัปเกรดเทคโนโลยีการซื้อโฆษณาและทำให้นักการตลาดในภูมิภาคให้ความสนใจกับเครือข่ายโฆษณาในท้องถิ่นมากขึ้นตามการสำรวจ 2016 BidSwitch ของ บริษัท เทคโนโลยีด้านการซื้อในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปัญหาจะไม่เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้และอาจเลวร้ายลง เกือบครึ่งหนึ่ง (45%) ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า จะมีการเขียนโปรแกรมมากขึ้น บริษัท เทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในอีก 3 ปีข้างหน้านี้ 3) รูปแบบการระบุแหล่งที่มา สุดท้ายรายการที่กล่าวถึงบ่อยที่สุดในรายการสินค้าที่ต้องการสำหรับผู้โฆษณาดิจิทัลในปีพ. ศ. 2560 คือการระบุแหล่งที่มาทางการตลาด มีวิธีการตกลงสำหรับ attributing ความสำเร็จทางการตลาดเพื่อช่องทางอื่นได้ eluded ทีมการตลาดส่วนใหญ่ผู้เข้าร่วมที่ระบุไว้ ประเด็นที่พวกเขาเผชิญ ได้แก่ :
  • การได้รับข้อมูลมุมมองและข้อมูลคลิกจากทุกช่อง
  • การคำนวณค่าของแต่ละจุดสัมผัส
  • ใช้รูปแบบเพื่อกำหนดค่าใช้จ่ายของสื่อ < li>
  • การทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเดินทางของลูกค้า
  • ผู้แทนคนหนึ่งกล่าวว่า ทีมการตลาดของตนเอาชนะปัญหาเหล่านี้โดยการใช้รูปแบบการระบุแหล่งที่มาของของเหลว แนวทางของพวกเขาคือทำให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคนได้พบปะกันเป็นประจำตรวจสอบข้อมูลประสิทธิภาพของโฆษณาและพิจารณาจากข้อมูลที่เป็นของหนักปรับรูปแบบการระบุแหล่งที่มาให้เหมาะสม แม้ว่าจะไม่สมบูรณ์แบบ การแนะนำความยืดหยุ่นในแบบจำลองลดสัดส่วนการลงเดิมพันให้กับทุกฝ่ายโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นในรูปแบบ "คอนกรีต" นี้ในทางกลับกันลดการเมืองรอบการนำรูปแบบและนำไปสู่การยอมรับได้เร็วขึ้นยังคงผู้เข้าร่วมประชุมจำนวนมากรู้สึกว่าพวกเขายังไม่ทราบว่าเพียงพอที่จะพัฒนารูปแบบการระบุแหล่งที่มาและ 2017 จะเป็นอีกหนึ่งปีของการเรียนรู้ คำขอบคุณ Econsultancy ขอขอบคุณนักการตลาดทุกคนที่เข้าร่วมในวันนี้และเป็นผู้ดูแลตารางโฆษณาออนไลน์ สเตฟานีไมเออร์รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดดิจิทัลที่ HSBC เราหวังว่าจะได้พบคุณทุกคนในงานอีแวนส์ในสิงคโปร์ในอนาคต!
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

     

    ร้าน iLike Tablet

    จดทะเบียนพาณิชย์ ถูกต้อง นะครับ 

    ดังนั้น  วางใจได้ ซื้อของมั่นใจ

    ได้ของชัวร์ 100%

    สั่งของทาง Line 

    ID = @iliketablet

    หรือกดที่ปุ่มเขียว

    เพิ่มเพื่อน

     

    โทร.   0891337761

     

     

    สินค้าสุ่ม

    400.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    3,990.00 บาท
    1,999.00 บาท
    สินค้าหมด
    500.00 บาท
    290.00 บาท
    สินค้าหมด

    Member

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    Statistic

    หน้าที่เข้าชม301,050 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด161,417 ครั้ง
    เปิดร้าน5 มิ.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท20 ส.ค. 2560

    ติดต่อเรา

    0891337761
    facebook
    Go to Top