lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

สร้างลิงค์ 30 หารือวิเคราะห์สที่ออกแบบแคมเปญ - ส่วนที่ 1

dashingdogma87
dashingdogma87 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 เดือนที่ผ่านมา
เราถามผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างลิงค์ 30 ราย 9 คำถามเกี่ยวกับการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ ... และมีคำตอบถึง 20,000 คำ บทความนี้เป็นส่วนที่ 1 ของชุดการสัมภาษณ์กลุ่ม 3 กลุ่มเกี่ยวกับการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ ส่วนที่ 1 ครอบคลุมถึงการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ - ของไซต์และเว็บไซต์คู่แข่งของคุณเนื่องจากใช้กับการสร้างแคมเปญการสร้างแคมเปญลิงก์ คุณจะพบคำตอบของผู้เชี่ยวชาญแต่ละกลุ่มตามคำถาม คุณจะต้องรวบรวมภาพ "ภาพขนาดใหญ่" ด้วยตัวเองด้วยการอ่านคำตอบทั้งหมด ฉันได้อ่านเรื่องนี้อย่างน้อยสามครั้งแล้วและทุกครั้งที่ฉันเริ่มคิดใหม่ มีการทำซ้ำ แต่มีความแตกต่างมากพอสมควรที่ฉันเชื่อว่าแม้เครื่องมือสร้างลิงก์ที่มีประสบการณ์มากที่สุดจะมีความตื่นเต้นตื่นเต้นค้นพบสักครู่ขอบคุณ, ขอบคุณ, ขอบคุณสำหรับผู้ร่วมให้ข้อมูล ฉันไม่สามารถรอที่จะใส่สิ่งที่คุณได้สอนให้ฉันทำงาน! และเราจะเห็นคุณอีกครั้งในตอนที่ 2 ซึ่งจะดูด้านเทคนิคของสิ่งที่ได้รับการวิเคราะห์และในตอนที่ 3 เราจะรวบรวมทุกจุดที่หลวมต่อไปนี้เป็นคำถาม 3 ข้อที่ครอบคลุมการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับในการออกแบบแคมเปญ: เมื่อไหร่และทำไมคุณถึงวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ? เพื่ออุ่นเครื่องผู้เชี่ยวชาญของฉันและจัดเตรียมกรอบสำหรับการสนทนาโดยรวมฉันถามเกี่ยวกับเวลาและเหตุผลที่พวกเขาทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเป็นขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดในการออกแบบแคมเปญสร้างการเชื่อมโยง Julie Joyce, Link Fish Media ฉันทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเมื่อเริ่มแคมเปญการสร้างลิงก์ใหม่และเป็นระยะ ๆ ตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีบางอย่างไม่ถูกต้องและต้องตรวจสอบเพื่อดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นอยู่เบื้องหลัง ในหน่วยงานของเราการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับมักทำด้วยตัวเองและพนักงานอาวุโสคนอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์ในการทำ SEO เป็นเวลาหลายปีดังนั้นเราจึงมักจะกำหนดแผนกับลูกค้าแล้วส่งต่อแผนการของเราไปยังทีมงานสร้างการเชื่อมโยง เหตุผลที่เราทำเช่นนี้ก็เพื่อให้ได้โครงร่างที่ดีของโปรไฟล์ลิงก์ของไซต์ ในช่วงหลายเดือนหรือหลายปีที่ผ่านมามีการเพิ่มการเชื่อมโยง ถ้าเป็นเช่นนั้นทำไม? การวิเคราะห์ช่วยให้เราสามารถระบุปัญหาที่เราคิดว่าอาจเป็นปัญหาได้และเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นและจะต้องทำอย่างไรต่อไปในอนาคต หากไม่ผ่านการตรวจสอบที่ผ่านมาก็ยากที่จะทราบวิธีก้าวต่อไปอย่างถูกต้อง Eric Ward นักคอลัมการเชื่อมโยง Search Engine Land ฉันทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับด้วยเหตุผลหลายประการ แต่มีสองแรงจูงใจหลัก อันดับแรกฉันทำพวกเขาสำหรับการทำงานของลูกค้าที่เฉพาะเจาะจง ประการที่สองและไกลกว่าเหตุผลแรกที่ฉันทำมันเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของตัวเองในการทำความเข้าใจประเภทของสิ่งที่มีผลต่อการค้นหาความสำเร็จการจัดอันดับการประชาสัมพันธ์และแนวโน้มทั่วหลากหลายแนวดิ่ง Debra Mastaler จาก Alliance Link เมื่อทำแบบกำหนดเอง, การขยายงานของคู่แข่งและโปรแกรมสร้างเนื้อหา Roger Montti, aka MartiniBuster ทำไมง่าย: คุณค่าของเว็บไซต์ดีเท่าลิงก์ย้อนกลับ เนื้อหาดีมาก แต่ในแง่ของเนื้อหาการสร้างลิงก์จะมีบทบาทรองในการกำหนดมูลค่า ลิงก์ย้อนกลับเป็นความนึกคิดสะท้อนถึงคุณภาพของเนื้อหา เว็บมาสเตอร์พึ่งพามากเกินไปบนแถบเครื่องมือ Google และเครื่องมือวิเคราะห์ลิงก์ของบุคคลที่สามสำหรับเมตริก ความจริงก็คือไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการมองย้อนกลับนัยน์ตาเพื่อกำหนดมูลค่าของไซต์ มีการปฏิบัติที่ไม่ดีจำนวนมากที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นประโยชน์ Eyeballing ลิงก์ย้อนกลับสละเวลาสักครู่เพื่อดูว่าเหตุใดเว็บไซต์จึงเชื่อมโยงไปถึงไซต์นั้นและวิธีการเชื่อมโยงไปถึงไซต์เหล่านี้จะช่วยในการระบุว่าเว็บไซต์กำลังช่วยคุณในการสร้างการเชื่อมโยงหรือไม่บางส่วนของแนวปฏิบัติที่ไม่ดีเหล่านี้เกิดขึ้นจากการสังเกตที่ผิดซึ่งภายหลังได้รับรู้ว่าเป็นช่องโหว่ที่จะถูกนำมาใช้ประโยชน์ ตัวอย่างเช่นแนวทางปฏิบัติที่ไม่ดีเหล่านี้เริ่มจากการสังเกตว่าลิงก์ที่ไม่มีการเชื่อมโยงปรากฏในรายงานลิงก์ย้อนกลับของ Google ซึ่งรวมถึง Webmaster Tools นั่นคือข้อสังเกต ความผิดพลาดคือการไม่ทราบข้อเท็จจริงที่ว่า Google แสดงเฉพาะตัวอย่างเท่านั้น ลิงก์และการสุ่มตัวอย่างนี้ไม่เคยมีลิงก์ย้อนกลับที่แตกต่างซึ่งช่วยให้มีอันดับเว็บไซต์และลิงก์ย้อนกลับที่ไม่ช่วยจัดอันดับเว็บไซต์ การสังเกตการเชื่อมโยง nofollow ใน WMT ได้นำไปสู่ข้อสรุปที่ผิดพลาดว่าการเชื่อมโยงแบบ nofollowed มีคุณค่าและนำไปสู่การฟื้นตัวของสแปมความคิดเห็นในบล็อก Eyeballing whys และความชำนาญของลิงก์ย้อนกลับจะช่วยในการกำหนดว่าหลายพันลิงก์ย้อนกลับเว็บไซต์มีประโยชน์หรือไม่ในกรณีที่การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับส่วนใหญ่ไม่ค่อยถนัด แต่มุ่งเน้นไปที่ปริมาณขณะที่ทิ้งผู้ที่ลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพเป็นอย่างอื่นโดยเฉพาะผู้ที่มี PageRank ต่ำ นี่คือกรณีของเว็บมาสเตอร์อาศัยแถบเครื่องมือโดยไม่ทราบว่าพวกเขาอาศัยแถบเครื่องมือ Google รู้จักการจัดอันดับหน้าเว็บในห้าอันดับแรกโดยไม่คำนึงถึงการไม่มีลิงก์ย้อนกลับ นี่คือสิ่งที่บางคนอาจเรียกแม่และป๊อปอัพยกเว็บไซต์ที่มีคุณภาพที่ขาดการเชื่อมโยงขาเข้า แต่คุณต้องนึกถึงเหตุผล เป็นเนื้อหาหรือไม่? ที่แน่นอนมีบทบาท เป็นที่ชัดเจนว่าเพียงแค่นับลิงก์ย้อนกลับของไซต์และสร้างลิงก์ที่มีผู้ชนะมากที่สุดไม่ได้ผล เครื่องมือค้นหามีความซับซ้อนมากกว่าที่ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นหน้าอันดับ Page Page สูงที่ด้านบน ดังนั้นบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นที่นี่ซึ่งต้องการการตรวจสอบเครื่องมือค้นหากำลังวิเคราะห์กราฟลิงก์เพื่อระบุความเกี่ยวข้องของไซต์กับข้อความค้นหาหนึ่ง ๆ และการวิเคราะห์ส่วนหนึ่งเป็นการโยนชุดไซต์ที่ยกค่าสถานะ กระบวนการนี้โดยทั่วไปจะเรียกว่าความเชื่อถือรายได้ แต่ฉันได้เข้ามาดูว่าเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการในการระบุว่าไซต์ที่มีช่องแบบเฉพาะเจาะจงเป็นของที่ใดโดยที่ถังสแปมเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ลองนึกภาพถังเหล่านี้ว่าเป็นกลุ่มของไซต์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อใดหัวข้อหนึ่ง นี่เป็นคำถามที่เว็บมาสเตอร์ไม่ได้พิจารณา เป็นไปได้ที่จะจัดอันดับไซต์ตามความเกี่ยวข้องของคลาวด์ที่ไซต์อยู่ ถ้าเป็นไปได้ที่จะแยกแยะความหมายจากเมฆของ "ความหมาย" ไซต์นั้นอาจเป็นไปได้ว่าเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องซึ่งมี PR ต่ำถึงศูนย์ถือเป็นส่วนสำคัญของโครงการสร้างการเชื่อมโยง นี่คือสิ่งที่ฉันหมายถึงการกำหนดกลุ่มลิงก์บทบาทที่สำคัญของการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับคือการคัดแยกผู้สมัครลิงก์ที่ไม่ถูกต้องเพื่อเร่งกระบวนการหาคนที่ดีที่สุดเพื่อลดเวลาที่เสียไป ตัวอย่างเช่นคุณสามารถทำให้เกณฑ์ของคุณเข้มงวดเพื่อหลีกเลี่ยงเว็บไซต์ที่มีความเป็นไปได้ในการใช้กลยุทธ์ SEO ที่น่าสงสัย กฎข้อที่หนึ่งกฎที่เข้มงวดคือการนำออกจากเว็บไซต์ใด ๆ ที่มีลิงก์จำนวนมากจากความคิดเห็นที่ไม่ปฏิบัติตาม มีกฎเฉพาะอื่น ๆ ที่ฉันใช้ แต่ฉันไม่ต้องการแยกแยะกลุ่มเฉพาะออกไป Jeremy Bencken, จาก Web Simple มีเหตุผลสามประการที่ฉันทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ (ในไซต์อื่นที่ไม่ใช่ของฉัน): 1 การซื้อเว็บไซต์ ลิงก์ย้อนกลับของผู้สมัครซื้อกิจการที่ได้รับการชำระเงิน - มีแนวโน้มที่จะหายไปหรือมีแนวโน้มลดลงโดย Google หรือไม่ พวกเขายากที่จะทำซ้ำ? สำหรับไซต์ที่มีการเข้าชมแบบอินทรีย์ส่วนใหญ่ลิงก์ย้อนกลับถือเป็นข้อดีในการแข่งขันหลัก 2 เชื่อมโยงการตรวจหาแร่ คู่แข่งของฉันมีลิงค์เว็บไซต์ของฉันควรมี แต่น่าเสียดายที่ถ้าคุณพึ่งพาคนเดียวนี้คุณโดยคำนิยามตามท้ายคู่แข่ง กลยุทธ์ที่ดีกว่าคือการถามว่า "อะไรคือสิ่งที่ผู้ชมเชื่อมโยงกับคู่แข่งของฉันอย่างเป็นธรรมชาติและฉันจะใช้แนวคิดเหล่านี้ในการสร้างแคมเปญการสร้างการเชื่อมโยงที่มุ่งเน้นได้อย่างไร" ตลาดอื่น ๆ ที่อยู่ติดกันอาจสนใจเรื่องของเว็บไซต์ของฉันด้วยเช่นกัน กุญแจสำคัญคือการหาแรงบันดาลใจความคิดและปรับปรุงแนวโน้มการเชื่อมโยงขาเข้าที่คุณค้นพบจากคู่แข่ง 3 เชื่อมโยงการรักษา คู่แข่งของฉันมีส่วนร่วมในแผนการเชื่อมโยงที่ร่มรื่นหรือไม่? ฉันรู้ว่านี่เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอยู่ แต่ฉันเห็นว่าการซื้อลิงก์ที่สามารถค้นพบนั้นเป็นเพียงแค่การทำ SEO ที่ไม่ดีเท่านั้นและการรายงานให้ Google (ในความหวังพวกเขาจะได้รับการลงโทษ) เป็นบริการของอุตสาหกรรม SEO Michael Gray, Search Engine Land colu mnist & amp; Wolf-Howl.com การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญของโปรไฟล์ SEO ของเว็บไซต์ใด ๆ คุณควรแก้ไขปัญหาในไซต์ก่อนเสมอเช่นสถาปัตยกรรมบัญญัติสถาปัตยกรรมเว็บไซต์เทมเพลตของเพจ แต่ลิงก์ย้อนกลับเป็นขั้นตอนแรกเมื่อคุณเริ่มมองหาที่นอกสถานที่ SEO อาจเป็นไซต์ไซต์ของลูกค้าหรือไซต์คู่แข่งลิงก์ย้อนกลับเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง Shaun Anderson ฉันจะดำเนินการวิจัยลิงก์ย้อนกลับง่ายๆที่จุดเริ่มต้นของโครงการใด ๆ เพื่อระบุฮับการเชื่อมโยงที่เห็นได้ชัดในแนวตั้งและ / หรือแหล่งลิงก์ที่มีคุณภาพชัดเจนหรือเพื่อตรวจสอบประเภทของโอกาสในการเชื่อมโยงที่มีอยู่ในภาคนี้ เมื่อฉันได้รับทีมงานของลิงบินออกจากการวิจัยคำหลักและเป็นการนำไปใช้งาน (ผ่านการส่งบทความและวางลิงก์ที่มีคุณภาพในแหล่งข้อมูลฉันรู้จักตำแหน่งการเปลี่ยนแปลง) ฉันจะทบทวนการวิเคราะห์ linkbuilding และกำหนดเป้าหมายต่อไปของการเชื่อมโยงอีกครั้งเพื่อลองและ ซื้อ / เลียนแบบ ดังนั้นในผลฉันตลอด analysising เชื่อมโยงเดือนในเดือน แต่ฉันไม่เคยพึ่งพาการเชื่อมโยงอื่น ๆ ได้แล้ว Eric Enge ที่ปรึกษาวัดหิน มีเหตุผลสองประการสำหรับการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับของคู่แข่งและผู้เล่นหลักในพื้นที่ตลาดของคุณ: 1 เพื่อระบุการเชื่อมโยงที่สำคัญที่สุดที่เว็บไซต์เหล่านั้นมีเพื่อให้คุณสามารถขอลิงก์จากเว็บไซต์เหล่านั้นได้ 2 หากต้องการเรียนรู้กลยุทธ์การสร้างลิงก์ที่ใช้ เป็นจุดหลังที่เป็นจุดสำคัญของทั้งสอง เมื่อคุณเข้าใจกลยุทธ์ของคู่แข่งของคุณและ / หรือตำแหน่งที่พวกเขาได้รับลิงก์ที่มีคุณภาพแล้วคุณจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่ากลยุทธ์ของคุณจะเป็นอย่างไร เราชอบที่จะทำ backlinking ของคู่แข่งมากในช่วงต้นของการนัดหมายของเรา การสร้างลิงก์และการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ของคุณเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในความพยายามของ SEO ยังมีทางเลือกที่แตกต่างกันจำนวนมากสำหรับแคมเปญการสร้างลิงค์ที่ผู้เผยแพร่โฆษณารายใดก็ตามสามารถติดตามได้ แต่ผลตอบแทนจากแต่ละแคมเปญยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างมาก ด้วยเหตุนี้คุณจึงควรคิดอย่างรอบคอบในการตัดสินใจเลือกกลยุทธ์ของคุณ การได้เห็นสิ่งที่ช่วยให้คู่แข่งรายใหญ่ ๆ เจริญเติบโตได้นั้นเป็นสิ่งล้ำค่า Wiep Knol ฉันทำลิงก์ย้อนกลับอย่างรวดเร็วก่อนที่ฉันจะรับลูกค้าใหม่ เพียงเพื่อตรวจสอบชนิดของอาคารลิงค์ที่พวกเขากำลังทำหรือได้รับในอดีต หากไคลเอ็นต์มีความคาดหวังสูง แต่ยังมีโปรไฟล์ลิงก์ที่เสียมากฉันอาจเลือกที่จะไม่ใช้ไคลเอ็นต์ดังกล่าว การรวมกันแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ไม่ถูกต้องเท่านั้น เมื่อฉันเริ่มต้นแคมเปญฉันขุดลึกกว่าเล็กน้อยและดูการแข่งขันเช่นกัน สิ่งนี้สามารถให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมและคู่แข่งโดยทั่วไปได้ แต่ก็อาจทำให้ฉันได้แรงบันดาลใจในสิ่งที่เว็บไซต์กำหนดเป้าหมายหรือเนื้อหาประเภทใดที่จะสร้างได้ Brian Gilley จาก Social SEO เราใช้รายงานการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเป็นหลักเพื่อวิเคราะห์โปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับของคู่แข่งของลูกค้าของเรา เรียกใช้การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับอย่างละเอียดระหว่างคู่แข่งที่ 4 ถึง 7 รายแล้วเชื่อมโยงข้อมูลลิงก์ย้อนกลับที่เหมือนกันหรือไม่ซ้ำกันเหล่านี้เข้าด้วยกันทำให้เรามีแผนงานที่แข็งแกร่งเพื่อช่วยให้การสร้างการเชื่อมโยงเริ่มต้นสำหรับลูกค้าของเรา เราไม่เพียงแค่ดูจากโดเมนและหน้าที่ของเพจหรือการเชื่อมโยงจากข้อมูลลิงก์ย้อนกลับรวมที่เราได้รวบรวมไว้ แต่เราใช้ข้อมูลเพื่อให้ความรู้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับประเภทของลิงก์ย้อนกลับที่เราควรมุ่งเน้นไปที่แคมเปญการสร้างลิงค์ - ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเฉพาะท้องถิ่นสื่อสังคมการสร้างแหล่งที่มาของการเชื่อมโยงหรือลิงก์อื่นที่เราต้องการ สามารถระบุว่าจ่ายเงินได้ดีสำหรับคู่แข่งJennifer Van Iderstyne จาก Slingshot การค้นหา ฉันมักจะทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับในช่วงเริ่มต้นของแคมเปญ SEO ฉันรู้สึกว่าการทำความเข้าใจประวัติเว็บไซต์เป็นเรื่องสำคัญ การเรียงลำดับของการตัดต้นไม้และการตรวจสอบวงแหวนคุณสามารถค้นพบข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับอดีตของเว็บไซต์และใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อวางแผนในอนาคต ฉันยังต้องการดำเนินการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเป็นระยะ ๆ ตลอดแคมเปญ เพียงเพื่อมองหาที่น่าประหลาดใจทั้งดีหรือไม่ดีและเพื่อวัดความสำเร็จของการสร้างลิงค์ใด ๆ แล้วแน่นอนว่ามีเหตุผลที่ดีที่จะทำการวิเคราะห์เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นอย่างฉับพลันเช่นการสูญเสียอันดับ ฉันมักจะตรวจสอบการเชื่อมโยงกลับเพื่อดูว่าคำตอบอยู่ที่นั่น คุณอาจค้นพบไซต์ดังกล่าวได้บ้างว่าได้เชื่อมโยงเข้ากับพื้นที่ใกล้เคียงที่ไม่ดี บางทีเว็บไซต์หายไปขับรถไปรอบ ๆ ตัวเมือง Compton ใน Lexus ในเวลาเที่ยงคืน ... ถ้าเป็นกรณีที่คุณต้องการทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้และการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับจะบอกคุณหากเป็นเช่นนี้ และบางครั้งเมื่อคุณได้ตีกำแพงระดมความคิดใหม่การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับสามารถให้แรงบันดาลใจได้ Paul Teitelman จาก Search Engine Peopleการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ชัดเจนเกี่ยวกับความพยายามที่ได้ทำไว้ก่อนหน้านี้สำหรับลูกค้าหรือลูกค้าที่มีศักยภาพ ก่อนที่จะเริ่มแคมเปญ SEO ใด ๆ สำหรับลูกค้า (หรือแม้กระทั่งเมื่อทอยไคลเอ็นต์) ฉันจะทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับที่ครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อดูจำนวนลิงก์และชนิดลิงก์ (บทความไดเรกทอรีบล็อกเว็บไซต์ social media) ที่ ได้รับการสร้างขึ้นแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นคือการวิเคราะห์ข้อความ anchor ที่ใช้เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกที่สมบูรณ์เกี่ยวกับโปรไฟล์ลิงก์ของพวกเขาในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยกำหนดประเภทของกลยุทธ์การสร้างลิงก์ที่ต้องใช้ทั้งในแง่ของความเร็วลิงก์และรูปแบบลิงก์ Melanie Nathan, Canadian SEO ฉันจะวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเป็นหลักเมื่อเริ่มต้นทำงานกับลูกค้ารายใหม่ดังนั้นฉันจึงได้รับแนวคิดเกี่ยวกับโปรไฟล์ของพวกเขา (จำนวนลิงก์ลิงก์ที่แข็งแกร่งยึดข้อความ ฯลฯ ) ฉันยังเหมือง backlinks ของคู่แข่งในขณะที่มองหาลูกค้าที่เหมาะสม แม้ว่าฉันจะพบข้อผิดพลาด 404 ในไซต์ของคู่แข่ง แต่เราจะตรวจสอบลิงก์ย้อนกลับอย่างรวดเร็วในหน้านั้นเพื่อดูว่าการเชื่อมโยงนั้นมีคุณค่าหรือไม่และหากมีโอกาสที่จะตักขึ้นมา Brian Chappell จาก Adapt Marketing การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเกิดขึ้นโดยทั่วไปเมื่อตรวจสอบช่องใหม่สำหรับฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ หรือวิเคราะห์เว็บไซต์ของลูกค้าเพื่อหาคำตอบที่มีศักยภาพในการจัดอันดับที่ดีหรือไม่ดี ลิงก์ที่ฉันเล่าเรื่องราวเป็นสิ่งสำคัญมากในการทำความเข้าใจอายุที่ตั้งและจุดยึดข้อความของลิงก์ของเว็บไซต์ Wil Reynolds จาก Seer Interactive ตอนนี้ฉันทำในช่วงเริ่มต้นของการรณรงค์บางครั้งคุณได้รับการตีใน anchor text บางครั้งอำนาจของมันบางครั้งก็เป็นเพียงจำนวนดิบของการเชื่อมโยง แต่คุณจะไม่ทราบสิ่งที่คุณกำลังขึ้นต่อจนกว่าคุณจะมีการวิเคราะห์การเชื่อมโยงย้อนกลับในการแข่งขันขึ้นด้านหน้า Tom Demers ของ Wordstreamเมื่อฉันปรึกษาฉันจะตรวจสอบเว็บไซต์เป็นจำนวนมากและชิ้นส่วนหลัก ๆ เหล่านี้คือการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ (สำหรับลูกค้าและคู่แข่ง) นอกจากนี้ฉันยังทำการวิเคราะห์ที่คล้ายคลึงกันในการทำโครงการใหม่แม้ว่าจะยังไม่ได้สั่งซื้อ การตรวจสอบเว็บไซต์ โดยทั่วไปจะมีลักษณะดำน้ำลึกเกี่ยวกับประเภทปริมาณและคุณภาพของลิงก์ในโปรไฟล์ลูกค้าและการวิเคราะห์คู่แข่งบางส่วนในระดับที่สูงกว่าเล็กน้อย อย่างต่อเนื่องฉันจะตรวจสอบโปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับของลูกค้าเป็นระยะ ๆ และฉันมักจะมองโปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับของคู่แข่งหรือไซต์ที่น่าสนใจเพื่อให้ลิงก์เหล่านี้เชื่อมโยงฉันสามารถรับหรือสร้างแนวคิดการสร้างลิงก์ได้จาก เคนลียงส์จาก Wordstream มีเหตุผลสี่ประการที่ฉันทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ 1 การประเมิน SERP: เมื่อกำหนดเป้าหมายตามแนวตั้งสำหรับลูกค้าใหม่ฉันจะประเมินโปรไฟล์ลิงก์ของสุนัขตัวใหญ่ที่ครองหน้าหนึ่ง SERPs ฉันอยากรู้ว่าทำไมพวกเขาถึงสิบอันดับแรก โดยปกติแล้วฉันสามารถคว้าหน่วยสืบราชการลับลอดผ่านโปรไฟล์โปรไฟล์ของทั้งสองโดเมนและหน้าเว็บได้ ฉันกำลังมองหาจุดอ่อนและโอกาสสิ่งที่ฉันสามารถใช้ประโยชน์หรือทำซ้ำ 2 การประเมินคู่แข่ง: เมื่อฉันเห็นคนอื่นดีกว่าไซต์ที่กำหนดเป้าหมายสำหรับคำหลักเป้าหมายฉันต้องการทราบสาเหตุที่ทำให้ไซต์ของฉันอยู่ในไซต์ SERPs โดยปกติที่ boils ลงเพื่อประโยชน์การเชื่อมโยงบาง: ลิงค์เพิ่มเติมลิงค์ดีกว่าความเกี่ยวข้องที่เหนือกว่าของการเชื่อมโยง 3 การตรวจสอบการเชื่อมโยงภายใน: ฉันรู้สึกว่าจำเป็นต้องวิเคราะห์โปรไฟล์ลิงก์ของไซต์ของฉันเองเพื่อพิจารณาว่าเหตุใดหน้าเว็บบางหน้าจึงทำงานได้ดีกว่าที่อื่น ๆ ใช่ไหม ขึ้นอยู่กับระดับของการแข่งขันใน SERPs หรือเป็นผลมาจากการเชื่อมโยงบางอย่างในโปรไฟล์ของฉันที่ส่งผ่านความยุติธรรมและความเกี่ยวข้องกับนักแสดงชั้นนำเหล่านี้ ถ้าเป็นหลังฉันต้องการลองทำซ้ำลิงก์ที่มีคุณภาพเหล่านี้ไปยังหน้า "เงิน" อื่น ๆ ในไซต์ของฉัน 4 การค้นพบลิงก์: SEO ส่วนใหญ่ใช้เครื่องมือคำหลักสำหรับการค้นพบคำหลัก พวกเขาควรจะวิเคราะห์โปรไฟล์ลิงก์เพื่อหาโอกาสในการเชื่อมโยงใหม่ ๆ ฉันสะดุดเมื่อพันธมิตรพันธมิตรสำคัญบางแห่งลอดผ่านลิงก์ย้อนกลับของคู่แข่ง อันที่จริงแล้วเมื่อฉันเห็น spammy ไซต์ที่มีค่าต่ำกว่าเซิร์ฟเวอร์ของ SERP ฉันจะได้รับความหวาดกลัวเนื่องจากฉันรู้ว่าฉันค้นหาข้อมูลโปรไฟล์ลิงก์ขยะหรือไม่ฉันจะหาทอง เห็นได้ชัดว่ามีการเชื่อมโยงที่น่าสนใจบางอย่างผลักดันพวกเขาไปข้างหน้าของฉัน ฉันต้องม้วนแขนเสื้อขึ้นและหามัน ฉันต้องเพิ่มว่าการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเป็นเพียงส่วนหนึ่งของแคมเปญการสร้างลิงค์ ในบางกรณีเป็นส่วนเล็ก ๆ แต่ในอีกกรณีหนึ่งอาจเป็นไปได้อีกเล็กน้อย แต่การดูคู่แข่งหรือประวัติของคุณจะไม่ทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด Gab Goldenberg, นักค้นคว้าคอลัมน์ Search Engine Land & amp; ROI ของ SEO ฉันทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเมื่อฉันต้องการมีความคิดว่าความท้าทายและเวลามากจะเป็นอย่างไรในการจัดอันดับลูกค้าที่คาดหวัง นอกจากนี้ยังทำให้ฉันมีความคิดที่ว่าฉันควรจะใช้พวกเขาหรือว่าความต้องการของพวกเขาอยู่นอกเหนือจากสิ่งที่ฉันสามารถให้ได้ ฉันยังจะวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับหากฉันกำลังพิจารณาช่องทางการตลาดที่แตกต่างกันอยู่เล็กน้อยและฉันต้องการดูสิ่งที่ง่ายที่สุดในการจัดอันดับโดยพูดค่อนข้างมาก Christoph Cemper เมื่อใดก็ตามที่ทำ competitve วิเคราะห์ไปหลังจากการเชื่อมโยงคู่แข่งซื้อโดเมนที่มีอยู่ออกจากความอยากรู้สำหรับการจัดอันดับที่ดี เดวิดแฮร์รี่ เหตุผลหลักสามประการคือ 1 การวิเคราะห์การแข่งขัน: เมื่อใดก็ตามที่เราเข้าสู่พื้นที่ค้นหาใหม่เราจะใช้ข้อมูลนี้เพื่อดูว่าช่องว่างอาจดูได้จากการดูข้อมูลลิงก์ของคู่แข่งบางส่วน 2 การวิเคราะห์ลูกค้า: เห็นได้ชัดว่าเมื่อเราได้รับลูกค้ารายใหม่เราต้องการดูโปรไฟล์เพื่อให้ทราบว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนในขณะนี้ 3 โปรแกรมเนื้อหา: ชัดเมื่อเรากำลังมองหาตำแหน่งเนื้อหาและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ เราจะดูโปรไฟล์ลิงก์สำหรับลูกค้าเป้าหมายArnie Kuenn ของมาตรการในแนวตั้ง เราทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเมื่อใดก็ตามที่เรากำลังดำเนินการตรวจสอบ SEO หรือพยายามหาลิงก์จากหน้าที่เชื่อมโยงกับคู่แข่งของลูกค้าของเรา เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพสำหรับการค้นหาหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องและเป็นวิธีการที่ง่ายในการค้นพบลิงก์ที่มีคุณภาพสูง นี้ทำงานได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณสามารถค้นพบเส้นทางที่การแข่งขันได้ดำเนินการเกี่ยวกับการดึงดูดการเชื่อมโยง Dixon Jones, of Receptional เมื่อใดก็ตามที่ลูกค้ากำหนดแนวทางนี้เป็นพิเศษ แต่เรายังคงดำเนินการกับลูกค้าที่เก็บรักษาไว้หลังจากที่เราแยกแยะสถาปัตยกรรมเว็บไซต์ของตน ไม่มีจุดในการเชื่อมโยงการพัฒนาจนกว่าและจนกว่าลูกค้าเข้าใจว่าโครงสร้าง url เปลี่ยนแปลงมีผล! โดยปกติเราจะทำการวิเคราะห์ก่อนที่จะเริ่มแคมเปญใด ๆ เนื่องจากการชนะที่เร็วที่สุดของเรามักจะพบในระหว่างการออกกำลังกายนี้ แม้วันนี้เราจะทำการวิเคราะห์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าเพื่อประโยชน์ของเราเองในการตอบกลับการสอบถามครั้งแรกของพวกเขา แอน Smarty Backlink research เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำสิ่งต่อไปนี้:
  • ดูจุดแข็งของคู่แข่ง
  • เรียนรู้เพื่อนและผู้โปรโมตของคู่แข่ง เช่นเดียวกับกลยุทธ์ของพวกเขาในการโปรโมตตัวเอง
  • เรียนรู้กลยุทธ์การสร้างลิงก์ที่ผ่านมาของลูกค้า (เพื่อวิเคราะห์ตัวอย่างเช่น)
  • Bill Hartzer จาก Vizion Interactive เรามีกระบวนการเฉพาะสำหรับการสร้างลิงก์ เรามักจะตรวจสอบลิงก์ไปยังไซต์เมื่อเราได้ยินชื่อโดเมน (เช่นในระหว่างขั้นตอนการขายครั้งแรกหรือเมื่อพูดคุยกับลูกค้ารายอื่น) เพื่อให้เราได้รับทราบว่าจะมีส่วนร่วมในการส่งเสริมชื่อโดเมน / เว็บไซต์. จากนั้นเราจะทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเบื้องต้นของโดเมนเป้าหมาย แต่ยังรวมไปถึงคู่แข่งคำหลักออนไลน์จำนวนมากเพื่อให้เราเข้าใจได้อย่างสมบูรณ์ ตลาดและการแข่งขัน Ken McGaffin จาก WordTracker ฉันจะทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับอย่างเป็นทางการและเป็นทางการ ทางการก็จะดูอย่างรวดเร็วเพื่อตรวจสอบคุณภาพของเว็บไซต์ ฉันจะทำการวิเคราะห์อย่างเป็นทางการเมื่อเริ่มโครงการใหม่ ฉันจะมองในเชิงลึกที่แต่ละผู้เล่นที่สำคัญ ฉันต้องการประเมินว่ากลยุทธ์การเชื่อมโยงของพวกเขาคืออะไรและใช้งานได้ดีเพียงใด เช่นเดียวกับที่ฉันจะมองหาบล็อกที่มีอิทธิพลและคนที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาเว็บไซต์ชุมชนข่าวและเว็บไซต์ข้อมูลและโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักข่าวที่กำลังเขียนเกี่ยวกับหัวข้อที่ฉันกำลังส่งเสริม David Lewallen, Cybernaut SEO ฉันทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเมื่อเริ่มต้นการสู้รบใหม่กับลูกค้าเพื่อให้รู้สึกถึงโปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับ นี้ช่วยให้ฉันสามารถวัดความซับซ้อนของการสร้างการสร้างการเชื่อมโยงของพวกเขาถึงวันที่เช่นเดียวกับการกำหนดสิ่งที่กำลังทำงานให้กับพวกเขาหรือได้ทำงานในอดีตที่ผ่านมา ฉันยังต้องการทราบว่าลูกค้าได้รับความเสี่ยงจากธุรกิจ (การซื้อลิงก์ย่านที่ไม่ดี ฯลฯ ) และเพื่อกำหนดสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นเพื่อลดความเสี่ยง Ryan Clark, LinkBuildrการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับเป็นส่วนสำคัญที่สุดของแคมเปญการสร้างลิงก์ใด ๆ นอกเหนือจากลิงก์ที่เชื่อมโยงกัน คุณควรอยู่ในส่วนของการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับก่อนระหว่างและจนกว่าคุณจะลืมเกี่ยวกับแคมเปญบางแคมเปญ สถานที่แรกที่คุณต้องดูคืออันดับเว็บไซต์อันดับ 10 สำหรับคำหลักของคุณ หากปราศจากความคิดที่ว่าคู่แข่งที่ซ่อนอยู่หลังหน้ากากของความพยายาม SEO ของพวกเขาคุณจะสร้างลิงก์ในที่มืด ... ไม่ใช่สิ่งที่ฉันแนะนำให้คุณควรทำ ฉันมักจะให้แน่ใจว่าจะดูที่การจัดอันดับเว็บไซต์สำหรับด้านบน 20 ผล เอริควอร์ดเพิ่งเขียนเกี่ยวกับการตรวจสอบที่ผ่านมา 40-50-60 ฯลฯ (http://searchengineland.com/linking-food-for-thought-34113) การดูสิ่งที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้สำหรับโปรไฟล์ของคุณจะไม่เป็นอันตรายอะไรและคุณน่าจะช่วยตัวเองได้บ้างในระยะยาว Ben Willsบ่อยครั้งที่ฉันทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับด้วยเหตุผลสองประการคือ 1) ระบุไซต์ที่มีการอ้างอิงหลายรายการกับคู่แข่งสำหรับโอกาสในการเชื่อมโยงและ 2) เป็นวิธีการระบุความสามารถในการแข่งขันของพื้นที่คำหลัก ยิ่งมีการแข่งขันกับโปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับก็ยิ่งมีการแข่งขันมากขึ้นเท่านั้น Aaron Wall ของ SEOBook ส่วนใหญ่ฉันทำมันที่จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่ตลาดใหม่ ... และส่วนใหญ่เมื่อพยายามที่จะตัดสินใจจุดเริ่มต้นสู่ตลาด ถ้าคุณพยายามที่จะแข่งขันกับทรัพยากรที่มีอยู่อย่าง จำกัด ที่ทำให้การชนะยากขึ้น แต่ถ้าคุณพบพื้นที่ที่การแข่งขันอ่อนแอหรือคุณมีข้อได้เปรียบในการแข่งขันที่ดีคุณจะให้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้มากขึ้น การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับส่วนใหญ่ที่ฉันทำนั้นเป็นเพียงภาพรวมในตลาดโดยใช้ SEO for Firefox การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับแจ้งหรือส่งผลต่อแคมเปญการสร้างลิงก์ของคุณอย่างไร ด้วยคำถามนี้ฉันหวังว่าจะได้ทราบเพิ่มเติมว่าผู้สร้างลิงก์ได้ย้ายจากโปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับของลูกค้าและคู่แข่งในการออกแบบแคมเปญจริงๆอย่างไร Roger Montti, aka MartiniBuster: การวิเคราะห์ลิงก์เป็นหัวใจของแคมเปญการสร้างลิงก์ทั้งหมดของฉัน ลองพูดถึง การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับคู่ Eyeballing ที่เชื่อมโยงไปยังไซต์เป็นขั้นตอนแรก ขั้นตอนที่สองคือการตรวจสอบว่าใคร พวกเขา เชื่อมโยงไปยังแล้วทำลิงก์ย้อนกลับเพื่อวิเคราะห์ไซต์เหล่านั้นที่เชื่อมโยงอยู่ วันอื่น ๆ ฉันพบ PR 6 เว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับสิ่งที่ดูเหมือนเว็บไซต์ที่ดี แต่การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับพบว่าเว็บไซต์เหล่านั้นมีลิงก์ย้อนกลับจากเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์ black hat ที่อธิบายด้วยตัวเอง ไม่มีไซต์ใดที่มีอันดับที่ดีเช่นกัน ดังนั้นการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับแบบคู่จึงเหมาะสำหรับการใช้งานมาก คนส่วนใหญ่จะใช้ PR 6 แต่สำหรับฉันแล้วเว็บไซต์นั้นเป็นผู้แพ้ เป็นกรณีที่ไม่เชื่อใจในแถบเครื่องมือในการตัดสินใจในการสร้างการเชื่อมโยง การวิเคราะห์ลิงก์ที่ทำโดยลูกตาของคุณโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือของบุคคลที่สามเป็นวิธีที่จะไป เป็นพื้นฐาน Jeremy Bencken: มันเป็น แหล่งความคิดที่มีขนาดใหญ่สำหรับการค้นหาผู้ชมที่สนใจไซต์และมีโอกาสใกล้เคียงกับโอกาสในการโปรโมต ตัวอย่างเช่นถ้าลูกค้าของฉันเป็นร้านพิซซ่าและฉันรู้ว่าทีมฟุตบอลป๊อปวอร์เนอร์บางทีมกำลังเชื่อมโยงกับคู่แข่งของพวกเขาจากนั้นคุณสามารถเดิมพันได้ว่าฉันจะดูว่าทำไมพวกเขาถึงเชื่อมโยงกัน เมื่อฉันคิดออกฉันจะพยายามที่จะปรับปรุงความคิดและ pitch ทุกทีมกีฬาเด็กฉันสามารถหาที่จะเชื่อมโยงไปยังลูกค้าของฉัน นี่เป็นส่วนที่สร้างความสนุกสนานในการสร้างลิงก์: วิศวกรรมย้อนกลับทำให้ผู้คนเชื่อมโยงกันและกันแล้วสร้างโอกาสใหม่ ๆ ที่ใช้ประโยชน์จากรูปแบบเดียวกันนี้ Michael Gray: คุณต้องการดูว่าใครเป็นผู้เชื่อมต่อกับการแข่งขันพวกเขาได้รับลิงก์คุณภาพสูงที่มีคุณภาพต่ำหรือพวกเขาได้รับการกล่าวถึงและเชื่อมโยงจากไซต์ที่มีอำนาจ หากไซต์ได้รับลิงก์จากแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้คุณสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ของคุณได้ Ken McGaffin:การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับมีความสำคัญต่อแคมเปญ แต่ฉันไม่ต้องการไล่ล่าการเชื่อมโยงกับคู่แข่งฉันกำลังมองหาเพื่อสร้างความรู้สึกของอิทธิพลที่สำคัญหรือเว็บไซต์ข้อมูลในตลาดที่ฉันกำลังค้นคว้า เมื่อฉันได้รับรายชื่อแล้วฉันจะคิดถึงเนื้อหาที่โดดเด่นที่ฉันสามารถสร้างได้Jennifer Van Iderstyne: การวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับสร้างพื้นฐานสำหรับแคมเปญการสร้างลิงก์ใด ๆ โดยการวางตัวและช่วยตอบคำถามเหล่านี้:
  • มีปัญหาที่ต้องแก้ไขหรือไม่?
  • มีตัวเลือกการเชื่อมโยงที่ไม่ถูกต้องหรือไม่?
  • ความสำเร็จที่มีอยู่จะสามารถพิมพ์ใหญ่ได้อย่างไร?
  • มีการใช้กลยุทธ์ใดในอดีตที่สามารถขยายหรือทำซ้ำได้ในอนาคต
  • ลิงก์ย้อนกลับมีการจดบันทึกไว้หรือไม่?
  • มีความจำเป็นต้องใช้หรือไม่ ? การกระจายการลงทุน
  • คำถามทั้งหมดเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับคำตอบเพื่อออกแบบแคมเปญที่มีประสิทธิผลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และสามารถตอบได้อย่างน้อยในบางส่วนผ่านการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ นอกจากนี้ลิงก์ย้อนกลับที่มีอยู่สามารถช่วยสร้างไอเดียสำหรับวิธีสร้างใหม่ Dixon Jones:การวิเคราะห์จะช่วยให้ปริมาณและแสดงให้เห็นถึงขนาดของงานที่มีอยู่ ในบางกรณีเว็บไซต์ที่เป็นปัญหานั้นยังไม่พัฒนาโดยเป็นปัจจัยใหญ่เมื่อเทียบกับคู่แข่งของพวกเขา โดยปกติจะสะท้อนถึงความแตกต่างระหว่างการสร้างแบรนด์และออฟไลน์ในอดีต แต่ถ้าหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นต้องการที่จะแข่งขันกับบีบีซีพวกเขาก็สามารถปรับเป้าหมายของพวกเขาให้ดีขึ้นได้เช่นกัน Julie Joyce:เราไม่ได้เป็นสาระสำคัญของการพูดว่า "ดีโปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับนี้มี 455 กล่าวถึงคำหลักแฟชั่นและเพียง 427 สำหรับเสื้อผ้าดังนั้นให้โจมตีเสื้อผ้า" เราใช้เพื่อกำหนดร่างทั่วไป เราต้องการทราบว่
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

     

    ร้าน iLike Tablet

    จดทะเบียนพาณิชย์ ถูกต้อง นะครับ 

    ดังนั้น  วางใจได้ ซื้อของมั่นใจ

    ได้ของชัวร์ 100%

    สั่งของทาง Line 

    ID = @iliketablet

    หรือกดที่ปุ่มเขียว

    เพิ่มเพื่อน

     

    โทร.   0891337761

     

     

    สินค้าสุ่ม

    2,000.00 บาท
    1,590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    600.00 บาท
    400.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    400.00 บาท
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    4,000.00 บาท
    2,390.00 บาท
    สินค้าหมด

    Member

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    Statistic

    หน้าที่เข้าชม336,979 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด186,414 ครั้ง
    เปิดร้าน5 มิ.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท23 พ.ย. 2560

    ติดต่อเรา

    0891337761
    facebook
    Go to Top